About me

I call myself a writer, sometimes.


22.7.09

những khoảng trời nhìn từ S500i...

Dạo này hay chụp cảnh wá, những tấm sau đây được pose từ S500i, từ nhiều không gian, thời gian khác nhau, dù ảnh không chất lượng lắm nhưng thấy hay hay.

Tấm này từ tầng 4 đại học KHXH&NV, lúc trời đang chuyển mưa.


Tấm này chụp từ tầng 4 ký túc xá Đh Sư Phạm, chỗ học Chính trị lúc đang mưa, nhìn không rõ mưa lắm nhưng thật sự thì trắng trời đấy.

Trời nắng, cũng từ tầng 4 ký túc xá.


Thích cái nhà có cái sân thượng bự như vầy, dòm giống phim... Hàn Wấc.


Hình này chụp trước cửa nhà, trông thì thấy vô duyên và soọc dưa nhưng cỡ 2 tuần nữa là không còn cái bồn cây này rồi. Giờ người ta đang làm đường, trải nhựa, sắp đập luôn cái bồn đó. Dù gì thì cũng 10 năm rồi...

My place, Bệt @ Hàn Thuyên.
Giữa Sài Gòn huyên náo vẫn luôn có chỗ cho mình.





Phố của nhau và em
giữa tình yêu thật xanh
giữa tình em thật hiền
tháng ngày vẫn trôi êm

2 comments:

  1. Đầu tiên là tao xin nhắc mày là blog này tao đã public toàn bộ friends trong YM của tao, nên đề nghị mày ăn nói cẩn thận. Ko có nói những từ xằng bậy trong blog tao như thế :-w.

    Thứ 2 là lôi ngay cái shout-mix ra đây :-w (Không biết làm chứ gì =)) tao biết quá hahahahahahha - cái này là chọc quê mày cho mày chừa cái tật kêu tao mãn mãn cái gì ấy :-w)

    Thứ 3 là tao thấy mày nên đặt tiêu đề là: S500i - Những hình ảnh chụp thử nghiệm =))
    Và cái kết là: "còn chần chờ gì nữa? Hãy ra tiệm và mua ngay S500i đi nào" :))

    Còn cái cuối... sao mày lại đổi ra cái hình đó nữa? Mày ko thấy nó quá ư là ko hợp à? Nó còn nhỏ xíu nữa. Hồi nào mày lên tao nói cho.
    >:D<

    P/s: Trời ơi, đọc cái blog đầu tiên của mày, tao thấy 2 cm tao choáng: tự hỏi, ối giời con này sao chưa gì đã 2 cm nhiều quá =)), mở ra thì mày với bạn mày :)) hahahahaha

    À cái cuối nữa... tao hi vọng rất nhiều là blog tao/ (cũng như blog mày) có nhìu cm hơn blog bí mật =)). và nhiều thì tao hi vọng là của nhiều người... chứ không phải là 2 đứa mình tự sướng, thì tao thất vọng lắm :))

    ReplyDelete
  2. link blog tao: http://bumheomapu.blogspot.com
    follow ngay!

    ReplyDelete